Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

HÃY CHỌN NHANG SẠCH_NHANG QUẾ CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

NÉN NHANG _ SỨC KHỎE

Theo quan niệm của Phật giáo, lòng thành thể hiện qua làn khói hương nghi ngút, không cần cỗ bàn yến tiếc tiệc thịt cá, heo quay linh đình… vì đúng ý nghĩa sự Cúng Phật thì chỉ nên dùng hương thơm, đèn sáng, hoa tươi, trái tốt, nước trong là đủ. 

Phật không phải ở trên bàn thờ, trong những pho tượng, mà là ở trong tâm của tất cả con người. Ngoài những nén hương dùng ngọn lửa nóng để đốt cháy lên, chúng ta còn có thể dùng đức tin của mình thắp lên những nén Tâm hương- tức là hương từ trong tâm.


Không chỉ Phật giáo, mà cả các tôn giáo khác như Thiên Chúa giáo cũng dùng hương trong các ngày lễ của mình. 

Người Thiên Chúa giáo xông hương trong các thánh lễ, trước bàn thờ, trước cuốn Kinh Thánh, mình Thánh, rượu Thánh và cả linh cửu của người đã mất... Trước thời Chúa Giê-su (Jesus).

Khói hương hòa vào không khí khiến cho không gian vạn vật xung quanh đều được thơm ngát, ví như tâm hành “Tùy thuận chúng sinh” của các bậc Bồ tát Đại nhân vậy.





Những tôn giáo khác như Ấn Độ giáo (Hinduism) thì lại dùng hương để thư giản và tập trung hơi thở lúc ngồi Thiền. 
Trong khi đó, dạo Phù Thủy (Wiccanism) dùng hương để trở về với sức sống thiên nhiên để cảm thông với các vị nữ thần như Aphrodite. Trái lại, theo đạo Khổng (Confucianism) thì khói hương tượng trưng cho Đại Trượng Phu - chỉ bay lên chứ không bao giờ lặn xuống.

Hương (Nhang) không có màu sắc nhưng luôn thơm ngát, như câu “Tự tại trong hành xứ, như chim giữa hư không, tìm dấu chân không thấy”. Như mùi hương vô sắc phảng phất thơm lừng, bậc tĩnh lặng sống tự tại giữa đời, đem lại an lạc và lợi ích cho đời nhưng không lưu lại một dấu tích danh sắc nào trên bia ký.

Rời khỏi cuộc đời, có chăng chỉ là một khoảng không gian ngát hương: mùi hương của loại hương bay ngược chiều gió!

Ở nhiều vùng thuộc Nam Bộ, người ta còn thắp hương (nhang) cho từng gốc cây, góc nhà với quan niệm mọi vật đều có đời sống tâm linh của nó, cũng như là để thần thánh, hoặc vong/ hương linh hút vàp sức lực để hiển linh.

Một điều chúng ta phải cần ghi nhớ là mỗi lần dâng hương (Nhang) trước bàn thờ: không những dâng hương bằng tấm lòng thành kính của mình, mà còn phải có chánh niệm.




Nên cắm từng nén hương với hai tay và cắm cho ngay thẳng, tượng trưng cho tấm lòng ngay thẳng, mặc cho bão táp phong ba không hền dời đổi, giữ nguyên phong cách của người quân tử tấm lòng trong sạch để lưu lại tiếng thơm với đời tỏa khắp nơi.






Nén nhang dân gian truyền thống đúng nghĩa phải hoàn toàn làm từ thảo mộc thiên nhiên thanh khiết - hàm chứa nét văn hóa linh thiêng, là tình cảm cao đẹp, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tưởng nhớ công ơn tổ tiên, là giao hòa huyền diệu thiêng liêng giữa Trời, Đất và Người.

Khi thắp lên, nén nhang làm không gian thanh tịnh, làm tâm hồn an lạc, bình yên, tĩnh tại.”

TẠI SAO???  


Tại sao khi đi chùa, đền… hoặc gặp những nơi khói hương nhang đốt dày đặc, bạn lại bị chảy nước mắt và ho sặc sụa?


  - Hương nhang tẩm hóa chất rất độc hại, khi đốt sẽ sản sinh ra chất khí độc. Chất này tồn tại trong không khí, khi tác động lên da sẽ làm da bị mòn, tác động lên hệ hô hấp gây khó thở, tác động lên giác mạc gây ngứa mắt?

  - Khi tiếp xúc thường xuyện và lâu dài với chất độc hại chứa trong khói hương nhang, sẽ làm mắt ngày càng mờ đi, thị lực giảm xuống, thậm chí có thể gây mù lòa?

  - Đáng ngại hơn, các chất độc hại này không thể tác động mạnh ngay đến cơ thể, mà sẽ tích lũy dần dần, gây nguy hại từ từ cho cơ thể con người?

Thắp hương (nhang) là nét văn hoá tồn tại từ rất lâu, đem lại cho người ta một sự thanh thản và bình yên trong tâm hồn. Do đó, không thể vì những nguy cơ khói nhang mà từ bỏ việc đốt nhang.

VẬY, CÓ GIẢI PHÁP CHO VẤN ĐỀ NÀY KHÔNG

- Làm thế nào để giữ thói quen thắp hương nhang mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe?
- Làm thế nào để việc thắp nhang hàm chứa đúng nét thiêng liêng, đẹp đẽ của văn hóa Việt, hàm chứa được những tình cảm và ước nguyện cao đẹp để dâng lên ông bà, tổ tiên?

TIN VUI CHO BẠN LÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP CHO NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN CỦA BẠN

NHANG SẠCH _ NHANG QUẾ TỰ NHIÊN CAO CẤP




1/Nguyên liệu chính:

  • Làm từ bột gỗ cây quế. Cây quế được trồng rất nhiều ở vùng Trà My, Trà Bồng, tỉnh Quãng Nam.
  • Kết hợp với một số loại thảo dược khác như Tùng, Bạch Chỉ, Ngãi Điệp…
  • Tâm nhang tròn cao cấp*, chắc và đều.
 2/Công dụng:
  • Hương thơm quế tự nhiên rất dễ chịu, giúp thư giản, thoải mái và thông đường hô hấp.
  • Tẩy mùi ô uế (phong long), mùi tanh hôi, nấm mốc trong gia đình.
  • Dùng thắp nhang hằng ngày cho các hộ gia đình, cho các cửa hàng, cửa hiệu và văn phòng công ty mang lại không khí ấm áp và ngập tràn hương thơm Quế tự nhiên.
3/Giá bán lẻ: 22.000đ/bó/70 cây.



  • Đăng ký ngay để nhận giá ưu đãi 19.000đ/bó/70 cây (Áp dụng đến hết ngày 24/11/2011).
  • Có giao hàng giá sỉ.


4/Chứng nhận Nhang Sạch An Toàn, không hóa chất độc hại.


Sản phẩm đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng số 1224CL/2011





HÃY DÙNG NHANG SẠCH CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN, CON NHỎ VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU CỦA BẠN.

Thông tin liên hệ làm đại lýĐẶT HÀNG:

YES! TÔI MUA NGAY

HOTLINE: 0987 39 41 49 _ 0903 593 603 _ 01658 187 149

Để được tư vấn và giao hàng MIỄN PHÍ
Lấy hàng trực tiếp tại 44/10E Điện Biên Phủ P.15 Q.Bình Thạnh TP.HCM
Hay qua email: NhangSachQue@gmail.com


Bản đồ hướng dẫn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét