Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012

TẾT! TÊT! TẾT 2012, ĐI HỘI CHỢ - HỘI HOA MUA SẮM HÀNG TẾT


Trong những ngày qua trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ngoài đường hoa Nguyễn Huệ được tạo dựng lên từ những loại hóa tết đẹp mắt qua sự thiết kế của các nghệ nhân, rất nhiều người đã tham quan và mang về cho bản thân những bức ảnh đẹp.

                                           
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều điểm bán hoa phục vụ nhu cầu chơi hoa. Có những cây mai, cây đào, cây quất được các nghệ nhân tạo dáng rất công phu.

Giá cả thì từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu, tùy theo thế cây tuổi cây.

Tại các hội chơ - hội hoa ngoài việc bạn mua  được những cây hoa ưng ý, thì ngay tại hội hoa bạn cũng bắt gặp những sản phẩm không thể thiếu trong ngày tết:

Bạn có thể mua ngay được những bó Nhang Sạch - Nhang Quế - Ít Khói- Không Hóa Chất Độc Hại cho không gian nhà bạn thêm ấm nồng, ngào ngạt hương thâm quế tựa như bạn gửi đi lòng thành kính của mình đến ông bà tổ tiên. Tài -Lộc - Phúc - Đức lan tỏa khắc nhà, một bầu trời Hạnh Phúc đang thu nhỏ ngay trong nhà bạn.

Bạn cũng có thể mua ngay cho gia đình một loại rau quý. Loại rau đó là Măng Tây Sạch, bạn dễ dàng chế biến được một món ngon, bổ dưỡng để đãi khách quý.


Măng Tây Sạch là một món ăn ngon hoàn toàn có thể thay thế cho những món ăn thường ngày, những món ăn truyền thống như: Gà luộc, thịt kho trứng.... đôi lúc làm bạn ngán, không cho bạn cảm giác ngon miệng.

TIN VUI cho bạn là Măng Tây Sạch có thay thế những món ăn nhàm trán đó.

Nhang Sạch - Nhang Quế gửi đến bạn những lời chúc năm mới  An Khang, Thịnh Vượng, Phúc - Lộc - Thọ khang ninh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét